องค์การบริหารส่วนตำบลนาเลียง จัดตั้งจุดบริการประชาชนเพื่ออำนวยความสะดวกและดูแลประชาชนในช่วงเทศกาลปีใหม่ พ.ศ. 2566

องค์การบริหารส่วนตำบลนาเลียง จัดตั้งจุดบริการประชาชนเพื่ออำนวยความสะดวกและดูแลประชาชนในช่วงเทศกาลปีใหม่ พ.ศ. 2566 ระหว่างวันที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2565 ถึงวันที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2566 (7วัน) โดยบูรณาการความร่วมมือกับผู้นำท้องถิ่นท้องที่ หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน ในเขตพื้นที่ตำบลนาเลียง ภายใต้การรณรงค์ “ชีวิตวิถีใหม่ ขับรถอย่างปลอดภัย ไร้อุบัติเหตุ” เพื่อให้ประชาชนเดินทางอย่างสุขใจกับชีวิตวิถีใหม่ ห่างไกลจากอุบัติเหตุ ตลอดช่วงเทศกาลปีใหม่ 2566 รวมถึงเป็นการขับเคลื่อนดำเนินงานตามแผนงานบูรณาการป้องกันและลดอุบัติเหตุช่วงเทศกาลปีใหม่ประจำปี พ.ศ.2565 ขององค์การบริหารส่วนตำบลนาเลียง ภายในจุดบริการประชาชนในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2566 ประกอบด้วย บริการน้ำดื่ม และผ้าเย็น หน้ากากอนามัย เครื่องปฐมพยาบาลเบื้องต้นและเวชภัณฑ์ โดยมี กำนันตำบลนาเลียง สมาชิกสภาอบต.นาเลียง สารวัตกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านฝ่ายรักษาความสงบ(ผรส.) อสม. และอาสาสมัคร ด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย คอยอำนวยความสะดวกด้านการจราจร แนะนำเส้นทางในการเดินทางไปสู่จุดหมายได้อย่างปลอดภัยพร้อมให้ความช่วยเหลือประชาชนตลอด 24 ชั่วโมง ณ บริเวณสี่แยกโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลนาเลียง หมู่ที่ 10​ ตำบลนาเลียง​ อำเภอนาแก​ จังหวัดนครพนม​
พร้อมทั้งได้รับการสนับสนุนจากทางผู้ใหญ่ใจดี ร่วมถึงประชาชนตำบลนาเลียง หจก. ร้านค้าต่างๆ ในพื้นที่ตำบลนาเลียง ให้การสนับสนุนอาหาร และเครื่องดื่มให้เป็นกำลังใจเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานจุดบริการประชาชน
ในโอกาสนี้ องค์การบริหารส่วนตำบลนาเลียง นำโดย นายสุรชาติ บริโป นายกองค์การบริหารส่วนตำบลนาเลียง พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร หัวหน้าส่วนราชการ ขอขอบคุณ และให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานประจำจุดบริการประชาชน ที่เสียสละเวลาทุ่มเทการทำงานในช่วงวันหยุดเทศกาลปีใหม่ เพื่อดูแลและให้ความช่วยเหลือประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนในการเดินทางกลับภูมิลำเนาหรือท่องเที่ยวพักผ่อนกับครอบครัวในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2566 ให้ได้รับความสะดวกสบาย รวมถึงวางมาตรการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน เพื่อให้ผู้ใช้รถใช้ถนนเดินทางอย่างปลอดภัย ตลอดจนดูแลประชาชนที่อยู่ในพื้นที่ตำบลนาเลียง ซึ่งไม่ได้เดินทางออกไปต่างจังหวัด สร้างความอุ่นใจแก่ประชาชน สามารถใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างปลอดภัยในชีวิต และทรัพย์สิน

ด้วยความห่วงใยจากองค์การบริหารส่วนตำบลนาเลียง
สวัสดีปีใหม่ 2566
happy new year 2566
#องค์การบริหารส่วนตำบลนาเลียง
#นายกฯสรุชาติ
#พัฒนาชุมชนคนไทบ้าน
#happy new year 2566
#ชาวนาเลียงร่วมใจ
#ชุมชนช่วยเหลือกัน
#อบต.นาเลียงเพื่อประชาชน

mungmee

Share: