วันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2566 เวลา 09.00 น. นายสุรชาติ บริโป นายกองค์การบริหารส่วนตำบลนาเลียง เป็นประธานเปิดโครงการฝึกอบรมส่งเสริมอาชีพให้กับเด็ก เยาวชน และผู้สูงอายุตำบลนาเลียง(การทำน้ำพริกกากหมูและการทำน้ำมันหอมสมุนไพร) จัดโดย สภาเด็และเยาวชนตำบลนาเลียงร่วมกับโรงเรียนพระซองสามัคคีวิทยา กองทุนส่งเสริมการจัดสวัสดิการสังคมให้การสนับสนุน ในระหว่างวันที่ 9 – 10 ธันวาคม พ.ศ. 2566 ณ อาคารอเนกประสงค์การบริหารส่วนตำบลนาเลียง อำเภอนาแก จังหวัดนครพนม กิจกรรมวันที่ 9 ธันวาคม 2566 การทำน้ำพริกกากหมู และการจัดทำสื่อขายของออนไลน์ โดยมี คณะครูจากโรงเรียนพระซองสามัคคีวิทยา สภาเด็กและเยาวชนตำบลนาเลียง และผู้สูงอายุตำบลนาเลียง เข้าร่วมโครงการฯในครั้งนี้ (นายอัครพงษ์ พ่อชมภู/ภาพ)

วันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2566 เวลา 09.00 น. นายสุรชาติ บริโป นายกองค์การบริหารส่วนตำบลนาเลียง เป็นประธานเปิดโครงการฝึกอบรมส่งเสริมอาชีพให้กับเด็ก เยาวชน และผู้สูงอายุตำบลนาเลียง(การทำน้ำพริกกากหมูและการทำน้ำมันหอมสมุนไพร) จัดโดย สภาเด็และเยาวชนตำบลนาเลียงร่วมกับโรงเรียนพระซองสามัคคีวิทยา กองทุนส่งเสริมการจัดสวัสดิการสังคมให้การสนับสนุน ในระหว่างวันที่ 9 – 10 ธันวาคม พ.ศ. 2566 ณ อาคารอเนกประสงค์การบริหารส่วนตำบลนาเลียง อำเภอนาแก จังหวัดนครพนม
กิจกรรมวันที่ 9 ธันวาคม 2566
การทำน้ำพริกกากหมู และการจัดทำสื่อขายของออนไลน์ โดยมี คณะครูจากโรงเรียนพระซองสามัคคีวิทยา สภาเด็กและเยาวชนตำบลนาเลียง และผู้สูงอายุตำบลนาเลียง เข้าร่วมโครงการฯในครั้งนี้
(นายอัครพงษ์ พ่อชมภู/ภาพ)
#องค์การบริหารส่วนตำบลนาเลียง
#นายกฯสุรชาติ
#พัฒนาชุมชนคนไทบ้าน
#ชาวนาเลียงร่วมใจ
#ชุมชนช่วยเหลือกัน
#อบต.นาเลียงเพื่อประชาชน
https://www.facebook.com/naleang.go.th/

mungmee

Share: