ประกาศรายชื่อ 10 ทีมที่ผ่านการคัดเลือก โครงการ KPI NEW GEN สร้างสรรค์นวัตกรรมท้องถิ่น

สภาเด็กและเยาวชนตำลนาเลียงร่วมกับโรงเรียนพระซองสามัคคีวิทยา ในชื่อกลุ่มว่า ” NL Children’s Council And PW School” โดยนายพนมพร. พรมพ่อ ประธานสภาเด็กและเยาวชนตำบลนาเลียง และนางนงค์รักษ์. พ่อบุตรดี ครูโรงเรียนพระซองสามัคคีวิทยา เป็นที่ปรึกษาโครงการฯ มีสมาชิกแกนนำเป็นเด็กและเยาวชนตำบลนาเลียง จำนวน 5 คน คือ นายอนิรุฒิ. พงษ์พัฒน์ นายจิรายุทธ. พุธโก นางสาวจินตนา. พ่อสิงห์ นางสาวอภิญญา. บัวนาค และนางสาวนิชาภัทร. พรมพันห่าว ผ่านการคัดเลือกเข้าร่วมโครงการ KPI NEW GEN สร้างสรรค์นวัตกรรมท้องถิ่น โดยวิทยาลัยการปกครองท้องถิ่น สถาบันพระปกเกล้า ( ติด 1 ใน 10 ) ที่ได้รับการสนับสนุนงบประมาณในการดำเนินโครงการเป็นเงินงบประมาณจำนวนไม่เกิน 50,000 บาท โดยได้สิทธิเข้ารับอบรมการบริหารโครงการ ณ สถาบันพระปกเกล้า ได้รับเกียรติบัตรจากสถาบันพระปกเกล้า และได้เข้าชิงโล่รางวัล KPN NEW GEN AWARD 2020
ทั้งนี้ผู้ที่อยู่เบื้องหลังให้การสนับสนุนสภาเด็กและเยาวชนตำบลนาเลียงกับโรงเรียนพระซองสามัคคีวิทยา นั่นก็คือ ท่านนายกสมพงษ์ ไชยศรี นายกองค์การบริหารส่วนตำบลนาเลียง และ ท่านธนู เจริญรัตน์ ผู้อำนวยการโรงเรียนพระซองสามัคคีวิทยาที่อนุมัติและสนับสนุนให้นำเด็กและเยาวชนเข้าร่วมโครงการ ฯ
และต้องขอขอพระคุณทุกๆ ท่าน ทุกภาคส่วน ที่ให้คำปรึกษา ให้การสนับสนุนข้อมูลที่เป็นประโยชน์ในการดำเนินงาน ขอบคุณมาเป็นอย่างสูงยิ่ง ณ โอกาสนี้
#1ใน10ของโครงการฯ ระดับนี้ไม่ธรรมดา
#เยาวชนตำบลนาเลียงคือหนึ่งความภูมิใจของเรา
#วิสัยทัศน์ผู้บริหารกว้างไกลจึงสนับสนุนเยาวชนมาไกลถึงเพียงนี้

mungmee

Share: